Trang

Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2010

Cô Đơn


            Trong 1 ngày tôi sợ nhất là những buổi chiều và đêm.Đó là khoảng thời gian tôi thấy cô đơn nhất.

            Nhìn những người xung quanh hối hả vội đi trên đường với đủ gương mặt khác nhau,buồn bực,gịân dữ,lo âu hoặc vui vẻ.Tôi tự hỏi họ đi đâu nhỉ?Dường như phía xa kia đang có người mong mỏi và chờ mong sự xuất hiện của họ lắm.Tôi thích thú quan sát và thèm khát mình cũng có cảm giác như vậy..

            Tôi thì chẳng có ai chờ chờ đợi,chẳng có ai mong tôi...(st)

2 nhận xét:

  1. Thời gian sẽ có 1 người nào đó cần Diễm, chờ đợi Diểm, hãy cứ tin như thế mình sẽ thấy lòng nhẹ nhàng hơn, Chúc Diễm sẽ tìm được bình yên cho mình Diễm nhé!

    Trả lờiXóa
  2. COn người lúc nào cũng có tin vào điều không có,phải thế không?

    Trả lờiXóa