Trang

Thứ Tư, 20 tháng 10, 2010

10 dấu hiệu anh ấy đang ghen


1. Nổi cáu nhanh
Mọi thứ bạn làm dường như đều khiến anh ấy giận dữ. Nhiều lúc, bạn phải băn khoăn: “Không hiểu mình đã làm sai điều gì?”. Lý do đơn giản là bạn đi dự tiệc ở công ty hoặc đi làm về muộn. Anh ấy không cho bạn cơ hội giải thích; thậm chí, bạn có kể về buổi tiệc vui vẻ thì anh ấy cũng phản ứng bằng việc la hét lung tung.
2. Không vui khi bạn nói chuyện về ai đó
Khi bạn nói tốt về một người đàn ông khác, anh ấy đều tỏ vẻ khó chịu. Nguyên nhân thật đơn giản. Người mà bạn đang ngưỡng mộ chính là mẫu người anh ấy muốn hướng tới. Cũng có thể do anh ấy ghen vì bạn đã vui vẻ với người đó mà không có anh ấy bên cạnh.
3. Muốn sở hữu bạn
Anh ấy có muốn biết bạn đi đâu và làm gì cả ngày không? Anh ấy có gọi điện liên tục khi bạn ra ngoài cùng bạn bè? Anh ấy có thích đi cùng bạn trong những cuộc vui? Một vài điều trên thì thể hiện sự quan tâm nhưng quá nhiều lại là dấu hiệu của ghen tị.
4. Ghét bức ảnh của bạn với người yêu cũ
Anh ấy thấy buồn bực khi bạn còn lưu luyến người cũ. Có khi, anh ấy còn buộc bạn phải vứt tấm hình ấy đi.
5. Khi người khác khen bạn hấp dẫn, anh ấy thấy buồn
Thay vì cảm giác tự hào khi bạn được người khác khen quyến rũ, anh ấy lại thấy buồn. Đó là vì lòng ghen tị đã ngự trị trong anh ấy. Bạn có vui không nếu có người khen ngợi, chồng bạn ngày càng trẻ đẹp?
6. Thèm muốn cuộc sống của người khác
Anh ấy liên tục nói về sự hạnh phúc của một cặp đôi nào đó. Nếu chuyện của anh ấy chỉ xoay quanh túi tiền của cậu bạn thân, chiếc xe hơi đời mới của sếp thì ắt hẳn, anh ấy đang đố kỵ với họ?
7. Nhìn chằm chằm vào bạn
Khi bạn ở trong đám đông, phải tạm thời tách khỏi chồng, anh ấy không ngừng quan sát bạn. Anh ấy muốn kiểm tra xem bạn đang làm gì, đang gặp gỡ ai… Giống như trò chơi mèo đuổi chuột vậy.
8. Hành động như người lạ
Dấu hiệu tỏ rõ sự tự ái, bất cần của anh ấy. Thái độ nhìn thấy bạn gái mà như không chứng tỏ lòng ghen tị của anh ấy lên tới đỉnh điểm.
9. Im lặng bí ẩn
Anh ấy đang vui vẻ nhưng chỉ vài phút sau khi bạn nhận được cuộc điện thoại từ một người đồng nghiệp, anh ấy bỗng trầm tư lạ lùng. Ngược lại, có thể anh ấy trở nên hung hăng và giận dữ. Sự thay đổi cảm xúc đột ngột cũng là dấu hiệu của ghen tị.
10. Giả vờ như không quan tâm
Khi bạn kể chuyện về người đàn ông khác, anh ấy vờ như không quan tâm. Sau đó, anh ấy hành xử bất thường như phớt lờ bạn hoặc tạo nên cuộc cãi cọ vô cớ và dùng người đàn ông kia để công kích bạn. Đây là dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ anh ấy đang bất an và đầy ghen tuông.
Gợi ý dành cho bạn: Nếu bạn thấy đối phương đang ghen tị, hãy ngồi xuống và cùng trò chuyện. Hỏi xem anh ấy đang có gì lo lắng và trấn an, động viên anh ấy. Bạn cần giúp chồng vượt qua lòng ghen tị vì thật khó để anh ấy đối đầu với nó một mình. Nhưng nếu phải chung sống với một người luôn đầy lòng ghen tị thì bạn sẽ rất mệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét