Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

Đâu Mới Là Bạn Thân


-Mười mấy năm nay. tôi cứ nghĩ mình từng có nhiều người bạn và trong đó 2 3 đứa bạn thân. Những người đó tạo cho tôi cảm giác vững tin và chia sẻ tất cả những gì muốn nói. Cứ tưởng là thế , nhưng trong một lần đi chơi cùng mấy người chị họ, tôi chợt sửng mình nhận ra rằng đã nhầm. Tôi phát hoảng khi nhận ra bên cạnh mình những người mà cho là thân hóa ra chẳng phải thế - bỗng chốc tôi lại thấy cô đơn. Giờ mới biết rằng , tuy bên cạnh có rất nhiều người bạn nhưng chẳng có ai là bạn thân - dù ít hay nhiều tôi vẫn tâm sự moi chuyện với họ

-Còn bạn? Bạn định nghĩa thế nào là bạn thân? Tôi đã nhầm và giờ không còn như trước tuy bên ngoài vẫn bình thường. Có lẽ giờ tôi phải tin rằng tìm một người bạn thân còn khó hơn tìm người mình yêu.(st)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét