Trang

Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

Ý chí và tình cảm.

Em tự hỏi sự im lặng trong tình yêu em dành cho anh có phải là sai lầm?

Đã một thời gian rồi chúng ta không gặp nhau,chiều nay vô tình gặp người trên đường, những cảm xúc của ngày xưa lại trỗi dậy mãnh liệt trong tôi.Mấy đêm nay,tôi rất muốn nói chuyện với một ai đó,nhưng khi tôi mở danh bạ ra mà tôi cũng không biết là thực sự bản thân mình muốn gì,đến khi tôi gặp người,tôi mới biết đây chính là điều mà tôi đang mong mỏi.
Tôi đã cố lãng tránh để lãng quên nhưng thực sự để chuyển tải tình cảm là cả một vấn đề.Tôi cứ luôn bị tình cảm này điều khiển mình,tình cảm này mơ hồ quá,tôi chưa xác định đó là gì.Tình yêu?Chưa hẳn.Thích thì không phải.Có lẽ tôi đã vượt qua giai đoạn đó.Đến một giai đoạn khác.Ranh giới giữa cảm giác yêu và yêu.
Những lúc nghĩ đến người trái tim tôi đau lắm,tôi không biết phải làm sao để mình được yên bình trở lại.Rõ ràng tôi muốn quên người, thế nhưng, khi người xuất hiện thì tôi lại nghĩ về người. Không thể làm chủ suy nghĩ ,tôi cảm thấy quá bất lực..
Ranh giới giữa ý chí và tình cảm thật khó, bên nào nặng hơn đây ?
Ý chí muốn quên nhưng tình cảm cứ tràn về, làm sao để tôi thoát khỏi tình trạng này ?
Tại sao người con trai này lại khiến tôi trăn trở?Đến bao giờ tôi mới có câu trả lời cho riêng mình.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét