Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010

Những Cảm Giác Bình Thường Tuyệt Vời

Đó là khi:

    -  Chợt hiểu ra rằng bạn đang được yêu thương.
    -  "Gọi "Mẹ ơi!" và nghe mẹ nói "Gì đấy con?". Ấy là khi xung quanh ta có mẹ, cha, ông bà, anh em thân thuộc bên cạnh.
    -  Cười nhiều đến mức thấy...đau cả miệng.
    -  Nhận được một ánh mắt "đặc biệt".
    -  Ahhhhh, mình có comment mới trên Facebook, có cả e-mail mới tinh nữa.
    -  Nghe thấy bài hát mình ưa thích trên TV hoặc trên đài (chứ không phải tự bật CD).
    - Chui trong chăn và nghe mưa rơi bên ngoài.
    - Bước ra khỏi phòng thi (sau khi làm được bài, tất nhiên).
    - Nhận được điện thoại của một người bạn ở xa.
    - Tìm được tờ 5.000đ (hay 2000đ thôi cũng được) trong túi áo khoác mà bạn đã không sờ đến từ năm ngoái.
    - Dở cuốn album cũ và ngắm hình ảnh của mình từ hồi bé tí. Mình đã từng bé thế này ư?
    - Có ai đó nói rằng bạn rất tuyệt.
    - Gặp bạn bè.
    - Nghe một người nói lại rằng một người khác nói điều gì đó tốt đẹp về bạn.
    - Mơ một giấc mơ đẹp.
    - Uống sôcôla nóng.
    - Tìm được lời bài hát mà bạn thích, để bạn có thể hát theo mà không ngại rằng mình hát sai.
    - Tim đập nhanh hơn khi nhìn thấy một-người-nhất-định nào đó.
    - Nghe thấy tiếng cười của đứa bạn thân.
    - Gặp một người bạn cũ đã lâu không liên lạc và chợt thấy rằng người đó vẫn không thay đổi, vẫn quý mến bạn như trước.
    - Nhìn khuôn mặt của một người khi họ mở món quà mà bạn đã chuẩn bị rất công phu.
    - Tỉnh dậy mỗi sáng và nghĩ rằng mình sẽ có một ngày tốt đẹp.(st)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét