Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010

Thói Quen.

-Tôi có một cô bạn. Cô ấy và bạn trai hay hẹn nhau chat vào tối thứ 7 hằng tuần. Sau khi 2 người chia tay nhau, cô ấy có thói quen không bao giờ online vào tối thứ 7 cả.. Mãi đến khi cô ấy có bạn trai mới, tối thứ 7, tôi thấy cô ấy lại online.
Cô ấy đã từ bỏ 1 thói quen.

-Tôi có một cô bạn, cô ấy thầm yêu anh bạn học cùng lớp cấp 3, cô ấy có thói quen chỉ sử dụng các sim điện thoại có cặp số 68 ở cuối dãy- vì đó là chữ viết tắt tên 2 người ghép lại.. Mãi về sau này, khi cô ấy có người yêu, cô ấy đổi sim mới và không có cặp số 68 ấy nữa.
Cô ấy đã từ bỏ 1 thói quen.
-Tôi có một cô bạn, chú thích là cô ấy rất quái đản. Cô ấy không thích, à không, phải nói là cực kì ghét những ai gọi firework là pháo bông, cô ấy gọi đó là pháo hoa. Sở dĩ là vì cô ấy từng có một anh người yêu, cô ấy gọi anh ta với cái tên thân mật là Bông.. Mãi về sau này, cô ấy đã tìm được tình yêu mới, khi nghe ai đó reo lên "pháo bông kìa!", cô ấy chỉ cười nhẹ.
Cô ấy đã từ bỏ 1 thói quen.

-Cũng như các cô bạn của mình, tôi cũng có một thói quen- khi giận ai, tôi mang trả tất cả những gì mà người đó đã tặng tôi. Thế mà sau này, khi tôi giận anh, tôi hận anh, tôi vẫn ôm khư khư lấy tình yêu đó, tôi vẫn không (thể) trả nó lại cho anh. Tôi cũng đã từ bỏ 1 thói quen..

Mỗi người đều đã từng từ bỏ 1 thói quen của riêng mình. Có người từ bỏ thói quen cũ vì họ muốn quên 1 thứ gì đó gắn với nó, cũng có người từ bỏ thói quen cũ vì họ không muốn quên một thứ gì đó (st)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét