Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

Chúc mừng ngày PNVN 20.10

Sắp tới ngày 20.10,mình sưu tầm được các lời chúc khá ngọt ngào,nhí nhố dành tặng các bạn nhân ngày phụ nữ Việt Nam.  Mong mọi điều tốt đẹp đến với mọi người, cả nhà đều vui.
1.Ngày 20/10 con chúc mẹ mạnh khỏe,vui vẻ và điều đặc biệt nhất đó là lúc nào chúng con cũng hướng về mẹ!
2.Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.
3.Chúc bạn một ngày, cũng như 365 ngày trong năm luôn vui, hạnh phúc và yêu chồng...thương con
4.1 ly trà sữa cho 1 ngày say đắm, 1 lời nguyện cầu cho cả tháng bình yên, 1 lời chúc cho suốt đời hạnh phúc, vạn sự tốt đẹp cho ngày 20-10. Happy women"day.
5.Mình xin chúc các cô các bà trẻ đẹp mãi,dồi dào sức khỏe,người yêu yêu mãi, chồng yêu chồng mến, người người ngước nhìn
6.Một ngày tràn ngập hoa hồng cho các bạn gái nhé! Chúc các bạn thật tươi tắn, khỏe khoắn, luôn xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng và luôn thành công, thành công hơn nữa. Chúc 1 người đặc biệt luôn xinh đẹp và hạnh phúc
7.Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp,trẻ trung hồn nhiên,thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé !
8.Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
9.Chúc chị em luôn mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Tươi trẻ vì quá khỏe! Xù lông vì thành công! Sung túc vì hạnh phúc. Và... mất ngủ... vì không có đối thủ...
Xin gửi một lời cám ơn, lời chúc chân thành nhất tới tất thảy những con người đáng được nhớ tới và tôn vinh trong ngày hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét