Trang

Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

Lời Nhắn Nhủ Yêu Thương


²Tôi đã học được rằng bất cứ lúc nào người bạn thân của tôi cũng có thể làm tôi đau lòng
²Tại sao lại không thể xoá đi mọi thứ trước mắt mà bạn cho là quan trọng, mặc cho những điều quan trọng ấy khiến bạn khó chịu , lo lắng và cả những buồn phiền không đáng?
²Hãy tỏ lòng cám ơn khi nhận được sự giúp đỡ, dù chỉ là những cử chỉ nhỏ.
²Hãy làm bạn với tự do và chấp nhận sự bấp bênh của cuộc sống.
²Hãy viết thư cho một người bạn đã lâu không gặp.
²Bạn không thể có được thứ bạn thích , vì vậy hãy cố thích những thứ bạn có được !
²Cái gì là của mình thì sẽ mãi là của mình, còn cái gì không phải, thì hãy buông tay
²Chưa đi đến cùng, làm sao em biết được điều đó là vô vọng?"
²Hãy làm điều đó ngay bây giờ, bạn sẽ thấy mình thật hạnh phúc và bình an.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét