Trang

Chủ Nhật, 10 tháng 10, 2010

Cảm xúc


 -Cảm xúc là ngôn ngữ của trái tim.
 -Những cảm xúc mà bạn chia sẽ sẽ quyết định chất lượng của một mối quan hệ.
 -Nếu bạn không thể nói được cảm xúc của mình,mối quan hệ đó là rỗng tuếch,xa vắng.
 -Chính tình yêu của bạn đã thúc đẩy các bạn ở bên nhau.
 -Chính nỗi đau của bạn sẽ buộc bạn phải chia sẽ.
 -Và việc hồi tuởng lại những phút giây vui vẻ bên nhau sẽ cho bạn can đảm,nghị lực để dám sống cởi mở.
 -Một trái tim đang yêu không thể chịu được sự cô độc.
 -Khi bạn chia sẽ cảm xúc của mình, đó là lúc bạn ít cô đơn nhất.
 -Những cảm xúc mà bạn giấu kín trong lòng sẽ làm cho việc biểu lộ tình yêu bị giới hạn.
 -Nếu bạn cho giấu nỗi đau của mình,bạn sẽ lãng quên tình yêu.
 -Nếu bạn nói dối để che đậy sự tức giận của bạn,bạn sẽ không thể biểu lộ được tình yêu chân thật của bạn.
 -Những cảm xúc của bạn phải được để cho người khác biết đến để họ có thể bộc lộ toàn bộ con người họ ra với bạn
 -Hãy xin người khác hiểu nỗi đau của mình và hãy nói một cách thẳng thắn.
 -Hãy chia sẽ những cảm giác đau khổ của mình để bạn có thể yêu thêm lần nữa.(st)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét