Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

Bói Màu Sắc(st)

Khi nói tới những màu sắc dưới đây, bạn nghĩ đến ai đầu tiên? Chính sự liên tưởng này sẽ cho bạn thấy tầm quan trọng của những người xung quanh với cuộc đời mình đấy.
a. Màu đỏ
b. Màu xanh da trời
c. Màu trắng
d. Màu vàng
e. Màu xanh lá cây
f. Màu cam

Và sau đây là lời giải đáp:
Mỗi màu sắc tượng trưng cho một người có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời bạn. Đó là người có tác động sâu sắc tới suy nghĩ, việc làm của bạn.
a. Màu đỏ: Đối tượng bạn nghĩ đến khi đề cập đến màu đỏ chính là một nửa thương yêu của bạn. Đây là người mà bạn dành cho rất nhiều tình cảm.
b. Màu xanh da trời: Đây chính là người mà bạn cảm thấy khó khăn để xây dựng mối quan hệ thân mật. Dường như giữa bạn và người đó luôn xuất hiện những rào cản và khó để có thể lại gần nhau.
c. Màu trắng gợi cảm giác êm dịu, thoải mái, và đó chính là màu tượng trưng cho tình bạn, cho người bạn tâm giao mà mình trân trọng, quý mến.
d. Màu vàng: Màu sắc của những tình cảm mãnh liệt, đây là đối tượng mà bạn cho rằng họ sẽ không bao giờ có thể quên được mình. Dường như giữa bạn và người đó luôn luôn tồn tại sợi dây ràng buộc không thể đứt đoạn.
e. Màu xanh lá cây: Sắc màu của sự êm ái, màu này gợi nhớ tới người mà bạn luôn đặt niềm tin và coi như chỗ dựa của mình. Cho đến hết cuộc đời này, bạn vẫn mãi luôn luôn nhớ về người đó, dù xa cách nhau.
f. Màu cam: Màu sắc này chỉ cho bạn thấy, ai là người bạn đích thực mà bạn đang may mắn được kết giao.

1 nhận xét: